1) หาธีมและโอกาสที่จะจัด  การจะจัดปาร์ตี้สระว่ายน้ำไม่ได้มีโอกาสจัดได้บ่อยๆ เพราะในช่วงโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่นี้ทำให้ต้องคัดคนเข้าปาร์ตี้ ไปจนถึงการทำความสะอาดบริเวณโดยรอบพื้นที่ละเอียดมากขึ้น ส่วนตัวขอแนะนำว่า ควรนานๆ ครั้งจัดที แต่จัดแล้วอิ่มอกอิ่มใจ ฟินไปได้นานๆ ดังนั้น ก่อนอื่นเลยคือ คุณควรจะหาธีมและโอกาสที่จะจัด Pool Party ได้อย่างเหมาะสมกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ พร้อมกับเตรียมวางแผนจัดหาอุปกรณ์มาตกแต่งบริเวณได้เข้ากับธีม
 

2) ชวนคนที่อยากให้มางานและเช็คประวัติการเดินทางให้มั่นใจ
บางคนอาจจะกังวลใจกลัวว่า การต้องมานั่งเช็คประวัติการเดินทางของแต่ละคนจะทำให้เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างรู้สึกไม่ดี แต่นั่นเป็นการเซฟความปลอดภัยต่อทั้งตัวเองและผู้คนที่เข้ามาร่วมงานให้ลดความเสี่ยงติดเชื้อได้อีกระดับ ดังนั้นคุณควรที่จะพูดคุยเพื่อเชิญชวนให้คนที่คุณอยากมาร่วมงาน พร้อมทั้งสอบถามประวัติการเดินทางของแต่ละคนให้มั่นใจว่า ช่วง 14 วันที่ผ่านมาไปพื้นที่เสี่ยงไหนมาบ้างรึป่าว แล้วมาลองคิดดูอีกทีว่า จะชวนมา Pool Party รอบนี้ หรือรอบหน้าจะเหมาะกว่ากัน
 
3) จัดกิจกรรมให้ลดความเสี่ยงติดเชื้อ
การจัดปาร์ตี้เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทุกคนจะได้มาใช้เวลาร่วมกัน แต่การจัดกิจกรรมอาจจะลองปรับเปลี่ยนเพื่อลดความเสี่ยงให้น้อยลงก็ได้ เช่น หลีกเลี่ยงการทานอาหารโดยใช้ภาชนะเดียวกัน ควบคุมจำนวนคนภายในงานให้รักษาระยะห่างแต่ละคนได้ มีกิจกรรมได้ทำร่วมกันเล็กๆ แต่ไม่ต้องใกล้กันมากอย่างหาอุปกรณ์มาฉายหนังดูร่วมกัน/เล่นกีฬาหรือเกมเบาๆ/หาเพลงมาเต้นมันๆ แต่อยู่ห่างกันซักเล็กน้อย ฯลฯ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจกลัวติดเชื้ออาจจะลองหาแมสแบบใสเห็นใบหน้า แต่ยังคงช่วยกันเชื้อโรคต่างๆ ได้ด้วย
 
4) ทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นที่บริเวณโดยรอบให้มั่นใจ
อีกเรื่องที่สำคัญคือ เรื่องทำความสะอาดไม่ว่าจะอุปกรณ์ต่างๆ หรือพื้นที่บริเวณโดยรอบ โดยเฉพาะภายในสระน้ำจำเป็นที่จะต้องรักษาความสะอาดให้มากขึ้นจนมั่นใจ เพราะโควิด-19 เป็นเชื้อโรคที่สามารถติดต่อกันได้ง่าย อย่างน้อยการมีอุปกรณ์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอย่าง ปั๊มสระว่ายน้ำ, ถังกรองสระว่ายน้ำ, เคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำ, อุปกรณ์วางระบบเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ, โคมไฟใต้น้ำ LED ฯลฯ ให้ครบถ้วนและแบ่งเวลาทำความสะอาดทั้งก่อน-ระหว่างจัดงาน-หลังจัดงานให้เรียบร้อยก็จะช่วยเสริมความสะอาดได้อย่างมั่นใจ
 
สำหรับท่านใดที่อยากจัด Pool Party ได้อย่างมั่นใจว่าจะปลอดภัยและห่างไกลจากเชื้อโควิด-19แต่ยังไม่มีอุปกรณ์ทำความสะอาดสระได้อย่างครบถ้วน เราขอแนะนำให้หาร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำได้อย่างครบวงจรในราคาที่คุ้มและครบจบในร้านเดียวก็จะช่วยทำให้จัดเตรียมงาน Pool Party สะดวกและรวดเร็วทันใจมากขึ้นเป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด
กรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 21,051