1) รักษาความสะอาดให้ทั่วพื้นที่บริการ

เรื่องที่สำคัญที่สุดที่คุณควรให้ความสำคัญก็คือ การทำความสะอาดให้ทั่วพื้นที่ให้บริการตั้งแต่ ในส่วนแห้งควรจะมีการทำความสะอาดและแบ่งเวลาในการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบ้าง, ในส่วนสระว่ายน้ำจำเป็นต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์วางระบบเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ (สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ตามมาตรฐาน ช่วยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสารเคมีและแรงงานในการดูแล เพราะค่อนข้างดูแลง่าย และใช้ได้กับสระทุกประเภท) ปั๊มสระว่ายน้ำ ถังกรองสระว่ายน้ำอุปกรณ์ทำความสะอาดสระให้ครบถ้วนเหมาะกับการทำความสะอาดให้เรียบร้อยในแต่ละจุด หรือแม้แต่เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ ทั้งในส่วนที่ให้บริการแก่ผู้ใช้งานหรือของฝ่ายผู้ให้บริการจำเป็นต้องใช้เองก็ตามทุกอย่างควรสะอาด เรียบร้อย และปลอดภัย!

 

2) เว้นระยะห่างทางสังคม
เพราะเชื้อโควิด-19 เป็นโรคติดต่อที่สามารถติดกันได้เมื่อมีการสัมผัสหรือสารคัดหลั่งของผู้ติดเชื้อ ซึ่งเราอาจจะไม่ทราบเลยว่า มีผู้ใช้บริการท่านไหนไปรับเชื้อจากที่ใดมาแล้วบ้าง (ในระหว่างที่คนนั้นยังไม่รู้ตัวว่าติดเชื้อมา) และไม่สามารถใส่แมสเพื่อป้องกันในระหว่างทำกิจกรรมทางน้ำได้ ดังนั้น วิธีการป้องกันที่ดีอีกวิธีหนึ่งก็คือ การรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing โดยการจำกัดผู้ใช้งานให้แต่ละคนสามารถใช้งานโดยอยู่ห่างจากกันได้ ไม่แออัด หรือต้องเสี่ยงสัมผัส/ใกล้กันจนอาจโดนสารคัดหลั่งของคนอื่นๆและจัดหาโคมไฟใต้น้ำ LED เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถมองเห็นใต้น้ำได้ง่ายขึ้น ไม่ว่ายน้ำใกล้กันเกินไป

 

3) ใช้แอปพลิเคชั่นเก็บประวัติการเดินทาง

เพื่อลดความเสี่ยงอีกทางหนึ่งในการคัดกรองผู้เข้าใช้บริการของทางสระว่ายน้ำ อาจจะลองนำแอปพลิเคชั่นที่ช่วยในเรื่องของการเก็บและเช็คประวัติการเดินทางว่า ไปในจุดเสี่ยงมาบ้างหรือไม่ กับผู้ต้องการเข้าใช้บริการทุกท่าน ซึ่งในปัจจุบันแอปพลิเคชั่นที่ใช้เป็นหลักในไทยก็คือ แอปพลิเคชั่น หมอชนะ นั่นเอง

 

4) จัดหาอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ

นอกจาก อุปกรณ์ทำความสะอาดสระ และเคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำต่างๆ แล้ว ยังควรที่จะจัดหาอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการอื่นๆ อีกด้วย เช่น เครื่องวัดอุณหภูมิที่หน้าประตูทางเข้า-ออก เจลแอลกอฮอล์ตามแต่ละจุดที่ผู้ใช้งานสะดวกจะใช้ ฯลฯ

 

เพียงเท่านี้ ผู้ใช้บริการทุกท่านก็จะสามารถเข้ามาใช้งานได้อย่างสบายใจ และผู้ให้บริการสระว่ายน้ำเองก็สามารถให้บริการได้โดยไม่สะดุดเลยแม้แต่นิดเดียว สุดท้ายนี้หากผู้ประกอบการให้บริการสระว่ายน้ำแห่งใดยังมีอุปกรณ์เพื่อให้มั่นใจในความสะอาดและปลอดภัยในการให้บริการ ทางเราเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำแบบครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษา เพื่อหาอุปกรณ์ได้ครบจบตามงบที่คุณมีได้เลยค่ะ เราพร้อมยินดีให้บริการ

Visitors: 21,045